Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp được bảo hành
Tuấn Kiệt thực hiện bảo hành tại nhà Quý khách hàng tại nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài)
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng)
- Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Với những khách hàng không thuộc nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển theo phí biểu phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển
Trường hợp không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Tuấn Kiệt có quyền từ chối bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng
Trường hợp sửa chữa tính phí
- Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại Tuấn Kiệt nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu)
- Phí sửa chữa sẽ do Tuấn Kiệt hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế)
- Bảng tính phí đi lại bảo hành: Chúng tôi miễn phí với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Khu vực ngoại thành hoặc các tỉnh, thành phố khác tùy theo khu vực cũng như khoảng cách địa lý sẽ trao đổi và báo giá riêng theo từng khách hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 0973012345, Email: [email protected] để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.